วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2556

“ซิตี้ แอดวานซ์” ร่วมกับ “เครดิต บูโร เพิ่มช่องทางการตรวจเช็คข้อมูลเครดิตแบบรวดเร็วพร้อมรอรับผลทันทีที่ “ซิตี้ แอดวานซ์” 3 สาขา


“ซิตี้ แอดวานซ์” ร่วมกับ “บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ” เพิ่มช่องทางบริการตรวจเช็คข้อมูลเครดิตรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใคร สะดวก รวดเร็ว รับผลได้ทันทีที่ ซิตี้ แอดวานซ์ 3 สาขา ในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เพื่อตอกย้ำนวัตกรรมด้านการบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินภายใต้แนวคิด “Use Credit Wisely“
นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล ประธานกรรมการ บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อประเภทนอนแบงก์ของซิตี้กรุ๊ปในประเทศไทย กล่าวว่า “ซิตี้ แอดวานซ์ มุ่งมั่นพัฒนาความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมการให้บริการที่ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมเป็นผู้ให้คำปรึกษาทางการเงินเพื่อให้ลูกค้าสามารถจัดการภาระหนี้ได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ โดยล่าสุดได้ร่วมกับ บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด หรือ “เครดิต บูโร” ในการเพิ่มช่องทางพิเศษที่สาขาของซิตี้ แอดวานซ์ จำนวน 3 สาขา เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาตรวจเช็คข้อมูลเครดิตรวมด้านสินเชื่อทุกประเภทที่ลูกค้าเคยทำธุรกรรมไว้กับทุกสถาบันการเงินได้โดยตรงกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ เพียงกรอกใบคำขอพร้อมแนบบัตรประจำตัวประชาชนแล้วรับผลได้ทันที โดยเสียค่าบริการเพียงครั้งละ 100 บาท เท่านั้น ซึ่งลูกค้าสามารถรับบริการตรวจเช็คข้อมูลเครดิตได้ที่ซิตี้ แอดวานซ์ ทั้ง 3 สาขา ในเดอะมอลล์ บางกะปิ เดอะมอลล์ ท่าพระ และ เดอะมอลล์ งามวงศ์งาน ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น.”
นอกจากนี้ “ซิตี้ แอดวานซ์” ยังได้เพิ่มบริการสินเชื่อบุคคลรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ที่มากยิ่งขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยว เช่น ทริปดำน้ำ การวางแผนการศึกษา และการแต่งงาน โดยล่าสุดได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนการแต่งงาน ด้วยการมอบกรอบรูปขนาด 24 x 30 นิ้ว มูลค่า 15,000 บาทจากเวดดิ้ง สตูดิโอใน เครือ ”บริษัท ไม่ตัน” ทั้ง 11 แห่ง และจาก “ที่รัก เวดดิ้งสตูดิโอ” เมื่อลูกค้าทำการสมัครสินเชื่อบุคคล
“ซิตี้ แอดวานซ์” ในงาน Thailand’s Grand Expo ที่อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ - 20 กุมภาพันธ์นี้ ที่บูธ “ซิตี้ แอดวานซ์” และบูธเวดดิ้ง ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมของสิทธิประโยชน์พิเศษในครั้งนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02 6125558

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น